Ham cá độ quá!

Standard

Phụ huynh lo lắng đề nghị thầy hiệu trưởng răn đe để con mình chừa cái thói ham cá độ. Tuần sau, có cú điện thoại cho ông bố:

– Tôi vừa dạy cho thằng nhóc một bài học đắt giá về cá độ rồi đấy!

– A, thầy làm tôi tò mò quá!

– Hôm nay, nó dám bảo bộ râu của tôi là giả, tôi ra giá 5 bảng, cu cậu cắn câu ngay.

– Nó có đòi kiểm tra râu của ông không?

– Tôi cho nó giật thoải mái, sau đó phải tòi ra 5 bảng, chắc là cu cậu cạch đến già!

– Thôi chết rồi! Sáng nay nó cá 10 bảng với tôi là sẽ tìm được cách giật râu của ông!

Nguồn : http://showbiz.vn

About giasunhanvan

Trang chủ 2 CÔNG TY TNHH YẾN ĐIỆP TRUNG TÂM GIA SƯ NHÂN VĂN + Nhận dạy kèm tại nhà từ lớp lá tới lớp 12 - luyện thi Đại học, các lớp đàn, vẽ, ngoại ngữ, tin học... + Tuyển nhiều Giáo viên, Sinh viên dạy kèm tại nhà từ lớp lá tới lớp12 - luyện thi Đại học, các lớp đàn, vẽ, ngoại ngữ, tin học... Chúng tôi chuyên: + Tư vấn , hỗ trợ giáo dục + Dạy kèm tại nhà + Tư vấn du học + Cung cấp giáo viên giỏi, uy tín từ các quận huyện trong thành phố + Nhận dạy thử 3 buổi đầu tiên

Gửi phản hồi

